FAQ's

Trả lời : Hiện tại JBTech có 4 phương án tính giấy phép sử dụng các sản phẩm phần mềm/ hệ thống từ JBTech như sau:


1. Mua sản phẩm 1 lần, sử dụng vĩnh viễn, hỗ trợ kỹ thuật vĩnh viễn theo các kênh hỗ trợ hiện có của JBTech.


2. Trả phí sử dụng hàng Tháng / hàng Quý hoặc hàng Năm tùy theo từng sản phẩm phần mềm hoặc hệ thống mà Quý Khách muốn sử dụng.


3. Sử dụng miễn phí các phiên bản OpenSource do JBTech phát triển nhằm quay lại tái hỗ trợ cộng đồng mã nguồn mở (một số dự án JBTech sẽ open source code cho khách hàng tùy ý sử dụng chỉnh sửa).


4. Thử nghiệm miễn phí theo các chương trình đối với các sản phẩm cụ thể của JBTech.

Trả lời : Hiện tại JBTech có các kênh hỗ trợ khách hàng như sau (tùy từng sản phẩm / hệ thống / dự án):


1. Hỗ trợ trực tiếp tại địa điểm của khách hàng khi có yêu cầu hoặc sự cố kỹ thuật liên quan đến các sản phẩm / hệ thống mà JB Tech cung cấp.


2. Hỗ trợ trực tiếp tại địa chỉ khác hàng yêu cầu trong khoảng thời gian dài tùy theo yêu cầu trong hợp đồng cung cấp cho khách hàng (Hỗ trợ Onsite).


3. Hỗ trợ qua các kênh thông tin phổ biến hiện tại: Điện thoại, Các công cụ Chat online, Email, Fax.


4. Sử dụng thêm các công cụ của các hãng thứ ba (TeamView,...) để giúp khách hàng xử lý sự cố hoặc đào tạo User mới cho khách hàng ngay trên internet.

Trả lời : Quý khách có thể liên hệ để JBTECH biết quý khách mong muốn sử dụng sản phẩm gì vào bất cứ lúc nào, bất cứ phương tiện gì thuận lợi nhất cho Quý Khách. Quý Khách có thể gọi điện thoại đến số điện thoại duy nhất tiếp nhận mọi yêu cầu hỗ trợ của JBTech (84) 333-969-088. Quý Khách có thể gửi email nêu rõ nhu cầu của mình qua địa chỉ emai: us@jbtech.vn. Quý Khách có thể đến trực tiếp trụ sở của JBTECH để được đón tiếp và đáp ứng mọi nhu cầu của Quý Khách tại địa chỉ 3/N1 Số 40 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. Hoặc Quý Khách có thể liên hệ với các chi nhánh, văn phòng đại diện của JBTECH tại bất cứ tỉnh thành / quốc gia nào (Việt Nam, Lào, Campuchia, Singapore...)

Điền mẫu

Cần thêm giải đáp?